1. Vị trí địa lý:
Vị trí địa lý của văn phòng là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển, thành công của bất kì công ty nào. Một văn phòng ở vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sẽ được đối tác đánh giá cao hơn so với những vị trí ngoài rìa thành phố. Hãy tìm một vị trí phù hợp nhất với khả năng cũng như góp phần xây dựng hình tượng chuyên nghiệp trong mắt đối tác.
2. Loại hình văn phòng:
3. Tiện nghi:
Một không gian văn phòng cho thuê nên được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: máy lạnh, nhà vệ sinh. Đây là những tiện nghi được quan tâm nhất khi tìm kiếm văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến một số tiện nghi khác như: giao thông khu vực; thang máy; chỗ để xe cho nhân viên,… Không phải văn phòng nào cũng đáp ứng đầy đủ những tiện nghi trên, do đó bạn có thể tiết kiệm tiền thuê cũng như chủ động hơn khi đàm phán giá cả với bền cho thuê.
4. Chi phí:
Nguồn: Sưu Tầm
--Hải--
0 nhận xét:
Đăng nhận xét