Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đi thuê văn phòng tại các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Tp.HCM hoặc bất cứ khu vực nào khác thì nhiều người đều có cùng một câu hỏi là “ phí dịch vụ tại các tòa nhà cho thuê văn phòng bao gồm những phí gì?”
Theo như tại các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 4, quận 5 và hầu hết tất cả các tòa nhà văn phòng khác thì phí dịch vụ bao gồm:
- Phí vệ sinh toilet trên mỗi tầng
- Chi phí thuê bảo vệ toà nhà 24/24
- Chi phí thuê nhân viên tiếp tân tại các cao ốc văn phòng
- Chi phí thuê đội ngũ nhân sự quản lý chung & xử lý những sự cố khi cần thiết
- Chi phí bảo trì các hệ thống, như: thang máy, giám sát qua camera
v.v.v....
Đây là tất cả những chi phí mà khách thuê văn phòng tại quận 5 phải trả để chủ đầu tư có thể trang trải thêm vào những chi phí phục vụ doanh nghiệp tốt hơn
Chi phí quản lí thông thường sẽ mất bao nhiêu?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét