6 LỜI KHUYÊN CHO NHÀ MÔI GIỚI ĐỊA ỐC TRONG NĂM 2016

Theo các chuyên gia phân tích thị trường, năm 2016, các nhà môi giới địa ốc cần mạnh dạn áp dụng 6 “chiêu thức” dưới đây để thu hút hơn sự chú ý đối với sản phẩm của mình (căn hộ mini, nhà ở,…).

1. Đẩy mạnh chương trình giảm giá 
Với lượng hàng tồn kho lớn tại nhiều thị trường bất động sản trọng điểm, năm 2016 sẽ tiếp tục là thị trường của người mua. Điều này có nghĩa rằng, các đại lý sẽ phải sáng tạo hơn trong các phương án tiếp thị tới người mua nhà, người thuê .
Doanh số bán nhà phân khúc trung bình đã có xu hướng tăng kể từ giữa năm 2012 và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong năm 2016. Do tình hình tài chính không mấy dư dả, để thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi này, nhà môi giới cần coi các chương trình khuyến mại, giảm giá, chiết khấu là chiến lược bán hàng trọng tâm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét